หน้าแรก    โปรโมชั่นและข่าวสาร    ข่าวสาร    ใหม่ล่าสุด ฟิล์มอินซูเลท ไออาร์ (Insulat IR) ภายใต้แบรนด์ ฟิล์มกรองแสงจอห์นสัน

ใหม่ล่าสุด ฟิล์มอินซูเลท ไออาร์ (Insulat IR) ภายใต้แบรนด์ ฟิล์มกรองแสงจอห์นสัน

  22 ส.ค. 2552
SHARE
Johnson Laminating & Coating Inc. เป็นโรงงานชั้นนำระดับโลกที่ได้รับความเชื่อถือในอุตสาหกรรมการผลิตฟิล์มมากว่า 48 ปี ในฐานะผู้ริเริ่มการคิดค้น วิจัยและพัฒนาเพื่อการผลิตฟิล์มกรองแสงจอห์นสัน โดยมีการเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงขีดความสามารถทางเทคโนโลยีและวิศวกรรมอย่างต่อเนื่อง

Johnson Laminating &Coating Inc. เริ่มก่อตั้งและดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี 1960 ตั้งอยู่ ณ เมืองคาร์สัน รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา มีเทคโนโลยีการผลิตฟิล์มกรองแสงแบบครบวงจร อีกทั้งฟิล์มกรองแสงจอห์นสันยังมีคุณสมบัติสามารถป้องกันความร้อนจากแสงอาทิตย์ได้อย่างดีเยี่ยม จึงได้รับการรับรองผลตามมาตรฐานสากลทั้ง ASTM, AIMCAL, ASHRAE และมาตรฐานอื่นๆ ทำให้ฟิล์มกรองแสงจอห์นสันเป็นที่ยอมรับในนานาประเทศทั่วโลกกว่า 50 ประเทศ ทั้งในยุโรป ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชีย 

บริษัท อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนส จำกัด ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงจอห์นสันแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มาตั้งแต่ปี 2544 เป็นเวลากว่า 7 ปีที่บริษัทฯ นำได้นำเข้าฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมี่ยมเข้ามาให้ผุ้บริโภคได้เลือกใช้ สร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคมาโดยตลอด ภายใต้การกล้ารับประกันคุณภาพที่ยาวนานที่สุด “รับประกันตลอดอายุการใช้งาน

ใหม่ล่าสุด ส่งตรงถึงเมืองไทย กับเทคโนโลยี Insulat IR ลิขสิทธิ์เฉพาะจากสหรัฐอเมริกา ใน Insulat IR Series ซีรี่ล่าสุดที่นำเข้ามาให้ผู้บริโภคได้ตัดสินใจเลือกเพื่อยานยนต์คู่ใจของคุณ Insulat IR เคลือบด้วยชั้นไททาเนี่ยมไนไตร์ (TiN) 

สามารถป้องกันความร้อนได้มากกว่าฟิล์มทั่วไปถึง 4 เท่า กันรังสียูวีได้เกือบ 100% พร้อมทั้งยังไม่รบกวนสัญญาณ GPS และวิทยุผ่านดาวเทียม 
ช่วยลดแสงจ้าจากแสงแดด เพิ่มทัศนวิสัยที่สบายตาขณะขับขี่
ช่วยยืดอายุอุปกรณ์ภายในรถไม่ให้ซีดจาง 
ช่วยลดอันตรายจากเศษกระจก กรณีเกิดอุบัติเหตุได้เป็นอย่างดี
พร้อมตอกย้ำความมั่นใจในคุณภาพด้วยหนังโฆษณาฟิล์มกรองแสงจอห์นสัน โดยเริ่มอากาศตั้งแต่เดือนเมษายน เป็นต้นไป 

สอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่
บริษัท อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนส จำกัด
โทร. 02-449-0118 หรือตรวจสอบข้อมูลได้ที่ www.johnsonwindowfilms.com